Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc Chiêu Tài Lộc

Người mệnh Mộc hợp với quả cầu phong thủy có màu nào? màu nào thì tương sinh, màu nào tương khắc? hay cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc như thế nào? là những câu hỏi Gốm sứ Bát Tràng 360 nhận được nhiều lời yêu cầu giải đáp trong thời gian qua. Bởi vì, quả cầu phong thủy không chỉ là vật dụng trang trí mà còn được xem là biểu tượng cho sự thành công, giúp gia chủ chiêu tài lộc, may mắn, thăng tiến trong sự nghiệp. Mời bạn đọc xem tiếp chia sẻ sau của chúng tôi để có câu trả lời cho câu hỏi “quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc”. 

quả cầu phong thủy cho người mệnh hỏa

Quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc may mắn, vượng phát

1, Người mệnh Mộc gồm những năm sinh nào?

Xem tử vi, người mệnh Mộc sinh vào những năm sau:

+ Năm 1928, 1988 (Mậu Thìn): mệnh Đại Lâm Mộc.

+ Năm 1929, 1989 (Kỷ Tị): mệnh Đại Lâm Mộc.

+ Năm 1942, 2002 (Nhâm Ngọ): mệnh Dương Liễu Mộc.

+ Năm 1943, 2003 (Quý Mùi): mệnh Dương Liễu Mộc.

+ Năm 1950, 2010 (Canh Dần): mệnh Tùng Bách Mộc.

+ Năm 1951, 2011 (Tân Mão): mệnh Tùng Bách Mộc.

+ Năm 1958, 2018 (Mậu Tuất): mệnh Bình Địa Mộc.

+ Năm 1959, 2019 (Kỷ Hợi): mệnh Bình Địa Mộc.

+ Năm 1972, 2032 (Nhâm Tý): mệnh Tang Đố Mộc.

+ Năm 1973, 2033 (Quý Sửu): mệnh Tang Đố Mộc.

+ Năm 1980, 2040 (Canh Thân): mệnh Thạch Lựu Mộc.

+ Năm 1981, 2041 (Tân Dậu): mệnh Thạch Lựu Mộc

Trên đây là những năm sinh thuộc mệnh Mộc đã được gốm sứ Bát Tràng 360 tổng hợp lại cho bạn đọc tham khảo để có thể chọn được quả cầu phong thủy làm quà tặng, quà biếu hoặc để sử dụng chính xác nhất cho người mệnh Mộc.

quả cầu phong thủy cho người mệnh mộc

Cách lựa chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc

2, Công dụng của quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc

Quả cầu đá phong thủy là sản phẩm được chế tác từ các loại đá hoàn toàn tự nhiên nên sẽ mang lại nguồn năng lượng mạnh, có tác dụng giúp đem đến những điều tốt đẹp, may mắn nhất cho gia chủ. Hãy cùng gốm sứ Bát Tràng 360 đi tìm hiểu 1 số công dụng của quả cầu phong thủy bằng đá trong phần chia sẻ tiếp theo. 

– Thúc đẩy nguồn vượng khí cho ngôi nhà, tác động tích cực đến con đường công danh trong công việc, sự nghiệp của gia chủ. Đưa ra hướng giải quyết cho sự bế tắc trong công việc, giúp việc kinh doanh thuận lợi, làm ăn phát đạt.

– Có khả năng chế ngự hung khí bên trong mỗi con người, giúp điều hòa cơ thể, giải tỏa cơn nóng giận giúp con người bình tâm hơn, luôn thỏa mái, tự tin.

– Quả cầu phong thủy còn có tác dụng giúp tăng cường trí nhớ, mở mang trí tuệ, thúc đẩy các mối quan hệ trong công việc lẫn cuộc sống.

Ngoài ra, quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc còn được các nhà chính trị gia sử dụng nhiều ở bàn làm việc của mình để mang bình an, chiêu may mắn, tài lộc trong công việc, các mối quan hệ trong công sống. 

3, Cách chọn quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc

Để phát huy tối ưu tác dụng của quả cầu phong thủy với người mệnh Mộc thi gia chủ nên chọn màu sắc theo mệnh và các vị trí đặt phù hợp để giúp gia tăng tiền tài, danh vọng.

Quả cầu phong thủy màu đen được nhiều gia chủ mệnh Mộc lựa chọn sử dụng

– Màu sắc tương sinh: Gia chủ mệnh Mộc nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu đen, xanh nước biển thuộc mệnh Thủy để gia tăng năng lượng tương sinh. Teo phong thủy thì Thủy sinh Mộc, do đó khi sử dụng quả cầu phong thủy có các màu sắc trên sẽ giúp gia chủ rất nhiều trong công việc.

– Màu sắc tương hợp: Gia chủ mang mệnh Mộc nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu xanh lục hoặc những màu sắc thuộc mệnh Mộc để giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính mình, để đem lại lợi ích tốt đẹp, thu hút cát khí.

– Màu chế khắc: Người mệnh Mộc cũng có thể sử dụng quả cầu phong thủy có màu vàng, màu nâu đất thuộc hành Thổ.

– Màu kiêng kỵ: Gia chủ mệnh Mộc tuyệt đối không nên sử dụng quả cầu phong thủy có màu trắng, xám, ghi.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “quả cầu phong thủy cho người mệnh Mộc”. Với những chia sẻ trên chắc hẳn bạn đọc đã có được chi tiết câu trả lời về quả cầu phong thủy cho mệnh Mộc của mình. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng quả cầu phong thủy để chiêu tài lộc, gia chủ cũng có thể sử dụng 1 số các vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi. 

Bình hút tài lộc bằng gốm đất đỏ khắc nổi chữ Phúc – Lộc – thọ Bát Tràng cao cấp, thích hợp để trưng bày phong thủy phòng khách vừa đẹp lại rất ý nghĩa. Để xem th

êm các mẫu khác quý khách truy cập tại đây

Lộc bình phát tài phát lọc men màu cao 1m4
Lộc bình bằng sứ Bát Tràng có lẽ đã chẳng còn xa lạ với nhiều người

Bình Mai Đắp Nổi Công Danh Phú Quý Xanh Đen Vẽ Vàng

Bình Mai Đắp Nổi Công Danh Phú Quý Nền Xanh Đen Vẽ Vàng

Tranh Đắp Nổi Chữ Tâm Dát Vàng Khung Gỗ Gụ Cao Cấp

Tranh Đắp Nổi Chữ Tâm Dát Vàng Khung Gỗ Gụ Cao Cấp

set-lo-hoa-dang-chai-ve-hoa-su-quan-tu-cuc-dep

Set Lọ Hoa Dáng Chai Vẽ Hoa Sử Quân Tử Cực Đẹp

Trên đây là một vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ được khách hàng ưa chuộng sử dụng. Ngoài ra, chúng tôi còn có rất nhiều mâu sản phẩm khác quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn chi tiết, cụ thể và chính xác nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Đá Thạch Anh Hồng Hợp Mệnh Gì, Xem Ngay

Gỗ Trầm Hương Hợp Mệnh Gì, Bạn Đã Biết?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Mộc Chiêu Tài Lộc