Gợi Ý Quà Đầy Tháng Cho Bé Trai Độc Đáo, Ý Nghĩa

Một món quà đầy tháng cho bé trai là không thể thiếu khi được mời tới dự tiệc sinh nhật, thôi nôi, đầy tháng của bé. Món quà này sẽ thay bạn sẽ gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất, may mắn, mạnh khỏe và bình an đến với đứa trẻ. Tuy nhiên, làm sao để chọn được món quà nào ý nghĩa, thiết thực, lại biểu đạt được mong muốn của bạn thì lại là điều không dễ dàng với nhiều người. Chính vì thế, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ tổng hợp các món quà độc đáo, ấn tượng nhất để làm quà đầy tháng cho bé trai cho bạn đọc tham khảo.

Xem ngay: Top 10 Món Quà Đầy Tháng Cho Bé Gái Độc Đáo, Ý Nghĩa

Quà tặng đầy tháng cho bé trai nên tặng gì ý nghĩa, ấn tượng

1, Tại sao nên tặng quà đầy tháng cho bé trai?

Theo quan niệm của người Việt Nam, thì đầy tháng là thời điểm mà đứa trẻ tròn 1 tháng kể từ khi sinh ra. Trong ngày này, gia đình sẽ làm lễ cúng tạ ơn trời đất, thần linh và mời người thân, làng xóm đến tham dự để chung vui. Những món quà được chuẩn bị trong ngày này thường mang ý nghĩa tốt đẹp, biểu trưng cho lời chúc phúc và mang đến cho bé những điều tốt đẹp nhất. Vậy quà đầy tháng cho bé trai nên tặng gì để ý nghĩa, ấn tượng mời xem tiếp chia sẻ sau của chúng tôi.

2. Quà đầy tháng cho bé trai nên tặng gì?

Có lẽ, đây là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu, băn khoăn khi suy nghĩ. Bởi vì, thực tế việc lựa chọn được một món vừa ý nghĩa, vừa thiết thực, giá thành vừa phải không phải là điều dễ dàng. Vậy làm thế nào để chọn được một món quà phù hợp về nhiều mặt? Mời bạn tham khảo các gợi ý dưới đây của Gốm sứ Bát Tràng 360, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy câu trả lời.

Đồ chơi treo nôi

Những đồ chơi phù hợp nhất với bé trai, bé gái từ 0 – 3 tháng phải kể đến là: đồ treo nôi, xúc xắc, lục lạc đeo chân và tay. Đảm bảo bé sẽ cực kì thích thú với những món đồ chơi có màu sắc và phát ra âm thanh này. Khi chọn mua làm quà bạn nên chọn những món đồ chơi không có góc cạnh, góc nhọn để tránh gây tổn thương cho bé.

Quà tặng đầy tháng cho bé gái

Đồ chơi treo nôi là món quà thiết thực, phù hợp làm quà tặng đầy tháng cho bé trai, bé gái

Ghế ăn dặm cho bé

Việc bế bé đi dạo kết hợp với việc cho ăn đang dần được hạn chế. Ngày nay, các ông bố bà mẹ thường tạo cho con thói quen ngồi ghế để ăn dặm ngay từ khi còn nhỏ. Việc bé ngồi ăn trong ghế sẽ giúp bố mẹ rất nhiều, vừa đỡ vất vả, tiết kiệm thời gian lại tạo thói quen tốt cho bé. Nhân dịp đầy tháng của bé, hãy tặng bé chiếc ghế này chắc chắn bố mẹ bé sẽ rất hài lòng.

Áo quần và giày sơ sinh

Quần áo, giày sơ sinh là vật dụng quan trọng, không thể thiếu được nhiều người lựa chọn tặng nhất bởi vì nó thông dụng, dễ tìm, giá thành phải chăng. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những món phụ kiện xinh xắn, phù hợp với giới tính của con để làm quà tặng đầy tháng. Cần lưu ý khi tặng áo quần cho trẻ thì phải lựa chọn size chính xác, chất vải mềm mại, thoáng mát, thấm mồ hôi và màu sắc nhẹ nhàng.

Bỉm, khăn giấy ướt

Bỉm, khăn giấy ướt là món đồ cực kì thiết thực, quan trọng với trẻ. Theo thống kê, trung bình một ngày bé sử dụng gần chục cái bỉm và rất nhiều khăn giấy ướt, chính vì vậy bạn không cần phải lo lắng về tính thiết thực của món quà độc đáo này.

Lắc tay, lắc chân bạc – Quà đầy tháng xinh xắn

Bất cứ bố mẹ nào cũng mong muốn con mình được mặc những bộ đồ thật đáng yêu, xinh xắn, đeo những phụ kiện thật dễ thương. Tặng bé một món đồ trang sức nhân dịp đầy tháng là rất hợp lí. Tuy nhiên, trước khi chọn mua thì bạn nên lựa chọn những món đồ có bề mặt bóng, nhẵn để tránh gây tổn thương đến làn da nhạy cảm của bé.

Đồ trang sức bằng bạc mang ý nghĩa mong các bé luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn

Xe tập đi

Không ít người cho rằng việc tặng xe tập đi cho bé vào lễ đầy tháng là quá sớm, nhưng đây quả thực là món quà rất ý nghĩa. Bởi vì, chẳng mấy chốc mà con sẽ vào giai đoạn 1 tuổi, những chiếc xe chắc chắn, đầy màu sắc luôn khiến trẻ vui vẻ, thích thú.

Gối chống trào ngược

Trong giai đoạn dưới 1 tuổi, trẻ rất hay bị chứng nôn, ọe trào ngược dạ dày – thực quản. Các bác sĩ khuyên rằng, trong thời điểm này việc đặt bé nằm cao đầu sau khi bú khoảng 20 đến 30 phút sẽ giúp giảm thiếu tình trạng trào ngược. Từ đó, một chiếc gối chống trào ngược cho bé trai làm quà đầy tháng sẽ là 1 món quà ý nghĩa, thiết thực mà không phải ai cũng nghĩ ra.

Khung ảnh bé đầy tháng

Chắc chắn bất cứ bố mẹ nào cũng có sở thích lưu giữ những hình ảnh, giây phút chứng kiến con mình lớn lên từng ngày. Một chiếc khung ảnh xinh xắn với hình cung hoàng đạo của bé trai, bé gái sẽ là món quà đầy tháng tuyệt vời, ý nghĩa cho cả bố mẹ lẫn bé.

sinh-nhat-ban-trai-tang-gi

Những món quà handmade, khung ảnh tự làm luôn là món quà ý nghĩa thể hiện tâm ý của bạn

Tượng con giáp dát vàng

Khác với các con giáp phong thủy được thiết kế cho người lớn, tượng con giáp làm quà tặng cho bé thường được chế tác ngộ nghĩnh, đáng yêu với các đường nét tròn trịa, dễ thương. Đây chắc chắn sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

Trên đây là chia sẻ của Gốm sứ Bát Tràng 360 về “món quà tặng bé trai dịp đầy tháng“. Với những gợi ý cụ thể, chi tiết như trên chắc hẳn bạn đọc đã có được món quà đầy tháng cho bé ý nghĩa. Đầy tháng là cột mốc quan trọng đối với mỗi đứa trẻ, nhân dịp này hãy bày tỏ thành ý, sự quan tâm chân thành của bạn dành cho bé thông qua các gợi ý về món quà bên trên của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Quà Sinh Nhật Cho Bé Gái Từ 8 Tuổi – 14 Tuổi Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Gợi Ý Quà Đầy Tháng Cho Bé Trai Độc Đáo, Ý Nghĩa