Thạch Anh Tóc Vàng Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì? cách chọn thạch anh tóc vàng như thế nào? hay sử dụng thạch anh tóc vàng cần lưu ý điều gì? để việc chiêu tài lộc, may mắn của gia chủ được trọn vẹn nhất là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Chính vì vậy, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ giải đáp chi tiết băn khoăn trên cho bạn đọc có thêm thông tin tham khảo. 

Xem ngay: Đeo Trầm Hương Có Tốt Không? Công Dụng Là Gì?

ý nghĩa thạch anh tóc vàng

Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

1, Thạch anh tóc vàng là loại đá gì?

Đá thạch anh nói chung được chia thành rất nhiều loại với màu sắc khác nhau như: đá thạch anh tím, đá thạch anh hồng, thạch anh tóc,…trong bộ sưu tập biến thể của đá thạch anh không thể không kể đến đá thạch anh tóc vàng. Đá thạch anh tóc vàng có chứa tinh thể RU – Tin dạng sợi kim giống như những sợi tóc màu vàng nên được gọi là đá thạch anh tóc vàng. Tên khoa học của loại đá này là Rultilated Quartz. Đá thạch anh tóc vàng là trong những loại đá quý hiếm và cực kì được ưa chuộng trong.

Công dụng phong thuỷ của đá thạch anh tóc vàng

Mỗi loại màu đá thạch anh sẽ có những công dụng phong thuỷ khác nhau và hợp với những mệnh khác nhau của gia chủ. Cùng gốm sứ Bát Tràng 360 tìm hiểu công dụng phong thuỷ của thạch anh tóc vàng nhé.

Năng lượng phong thuỷ trong đá thạch anh vàng luôn mạnh hơn hẳn những dòng đá thạch anh khác. Thạch anh tóc vàng giúp cho gia chủ tăng cường khí toàn thân, mang tới niềm vui và sự tự tin. Người làm kinh doanh sử dụng thạch anh tóc vàng để làm bùa hộ mệnh, may mắn.

tác dụng của thạch anh tóc vàng

Hạt vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp mắt, tinh tế

Những ai thường hay do dự, không quả quyết, chần chừ khi làm việc hay đưa ra một quyết định thì cực kì hợp để đeo đá thạch anh tóc vàng. Luồng năng lượng từ trường từ đá thạch anh sẽ giúp bạn đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác. Để làm được như vậy, rất đơn giản, bạn chỉ cần để đá ở gần vùng thái dương, kết hợp thở gấp trong thời gian ngắn.

Thạch anh tóc vàng còn giúp bạn tăng chí tiến thủ, lòng gan dạ, sự sáng suốt, phát huy khả năng sáng tạo, làm tốt mọi việc, đạt được thành công như ý muốn. Nói một cách khái quát, đá thạch anh tóc giống như một công cụ hút tài lộc, đường công danh thuận lợi hơn do có giá trị bổ trợ tinh thần. Gia chủ luôn sẵn sàng đưa ra những quyết định sáng suốt mang tính chất thay đổi vận mệnh cuộc đời.

2, Thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?

Đeo vòng phong thuỷ bạn nên chú ý đến tuổi, mệnh của mình. Nếu đeo vòng phong thuỷ không hợp với mệnh hay tuổi thì sẽ gây tương khắc  vói tuổi, khiến cơ thể mệt mỏi, suy nhược, gặp xui xẻo, ảnh hưởng đến tài lộc, công danh. Ngược lại, hợp tuổi, hợp mệnh thì giá trị mà vật phẩm phong thuỷ đem lại là không nhỏ. Giúp gia chủ luôn có tinh thần sảng khoái, khí huyết lưu thông, may mắn.

thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì

Vòng tay thạch anh tóc vàng đẹp, được nhiều người sử dụng làm vật phẩm trang sức 

Thạch anh tóc vàng cũng vậy, để phát huy triệt để tác dụng của đá thì những người mệnh sau đây nên sử dụng làm vật phẩm phong thuỷ:

– Trong ngũ hành tương sinh, thì thạch anh tóc vàng thuộc mệnh thổ. Nên gia chủ mang mệnh thổ và mệnh kim thì cực hợp với đá thạch anh tóc vàng.

– Người mang mệnh kim khi đeo đá thạch anh tóc vàng sẽ có được nhiều vận may, tài lộc.  Người mệnh thổ đeo thạch anh tóc vàng may mắn sẽ đến, tiền tài tự đổ về và ở lại lâu cùng gia chủ.

– Người mang mệnh thuỷ, mệnh mộc không nên đeo thạch anh tóc vàng. Đeo vào sẽ khiến cơ thể mệt mỏi, tinh thần đi xuống, vận đen kéo đến.

3, Lưu ý khi sử dụng và bảo quản đá thạch anh tóc vàng

Độ cứng của thạch anh là 7/10 nên khi sử dụng, bạn cũng không cần quá lo lắng là sản phẩm sẽ dễ sứt vỡ, nhưng bạn cũng cần tránh để đá bị trầy xước, luôn giữ vẻ trắng sáng, sang trọng cho đá.

Khi đeo đá thạch anh nên tránh tiếp xúc với các chất tẩy rửa như xà phòng, sữa tắm, thường xuyên nạp nước cho đá.

vòng tay thạch anh tóc vàng

Vòng tay thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì theo phong thủy?

Một số tiêu chí lựa chọn đá thạch anh tóc vàng:

Bạn có thể lựa chọn đá thạch anh tóc vàng đẹp bằng một số tiêu chí mà gốm sứ Bát Tràng 360 chia sẻ ngay dưới đây:

– Độ tinh khiết và trong của đá: thạch anh chuẩn luôn có độ trong từ 80% -90%, gần như không có tạp chất bên trong đá. Các tinh thể nhìn thấy rất rõ ràng, sắc nét. Đá thạch anh tự nhiên có độ trong rất cao nên giá thành cũng lớn hơn rất nhiều so với  hàng phổ thông ( màu đá đục. nhiều tạp chất, giá thành rẻ.

– Độ ánh kim của hàng tự nhiên rất cao, nhìn dưới ánh đèn hoặc trưng ra ánh sáng mặt trời  rõ nét, các tinh thể ánh kim mạnh. Hàng bình dân thì có màu nhạt nhoà, nước đá đục nên không có ánh kim.

– Đá thạch anh tự nhiên gần như không có tạp chất, màu vàng sáng rõ ( màu vàng mơ đến màu vàng cam. Hàng kém chất lượng màu sắc nhờ nhạt, không rõ màu

Trên đây là chia sẻ chi tiết của gốm sứ Bát Tràng 360 về “thạch anh tóc vàng hợp mệnh gì?” cho bạn đọc quan tâm tham khảo. Hy vọng với những giải đáp như trên bạn đọc đã có được câu trả lời cho riêng mình. Bên cạnh đó, ngoài sử dụng thạch anh tóc vàng để chiêu tài lộc, mắn mắn, sự hanh thông trong công việc, sự nghiệp, gia chủ cũng có thể tham khảo 1 vài mẫu sản phẩm phong thủy bằng gốm sứ sau của chúng tôi.

4, Đôi nét về gốm sứ Bát Tràng 360

Là địa chỉ uy tín trong nhiều năm qua về lĩnh vực gốm sứ, gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào về uy tín, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành đem đến tay khách hàng. Với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên đầu, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng liên quan đến lĩnh vực gốm sứ. Theo đó, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng chúng tôi nhận đặt hàng gốm sứ theo yêu cầu, tức là nhận vẽ họa tiết, làm gốm sứ theo tuổi, theo mệnh hợp phong thủy.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 hiện có địa chỉ cửa hàng và xưởng ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Bình Hút Tài Lộc Đắp Nổi Phúc Mãn Đường Dát Vàng Cao 20cm

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Rất nhiều mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng được trưng bày cửa hàng, xưởng sản xuất của chúng tôi

Xem ngay: Tư Vấn Cách Đặt Lọ Lộc Bình Trong Phòng Khách Đẹp Hợp Phong Thủy

Bình lộc linh tam hợp thân - tý - thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bình lộc linh tam hợp thân – tý – thìn dát vàng nền xanh ngọc

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen

Bộ Lọ Hoa Trang Trí Dáng Vò Miệng Tam Giác Vẽ Sen rất thích hợp để trưng bày phong thủy trong nhà, trong phòng làm việc

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc rất thích hợp để treo trong nhà với ý nghĩa cầu tài lộc, phú quý. Quý khách quan tâm xem thêm các mẫu tranh + giá tại đây

Trên đây là 1 vài mẫu vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ Bát Tràng của chúng tôi, quý khách quan tâm liên hệ trực tiếp theo số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để được tư vấn cụ thể.

Có thể bạn quan tâm:

Cách Chọn Quả Cầu Phong Thủy Cho Người Mệnh Hỏa

Đá Mắt Hổ Hợp Mệnh Gì? Ý Nghĩa Đá Mắt Hổ

Tổng Hợp Mẫu Vòng Tay Hồ Ly Bằng Vàng Đẹp, Mới Lạ

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Thạch Anh Tóc Vàng Hợp Mệnh Gì Theo Phong Thủy?