Cây Kim Phát Tài Có Độc Không? Nên Đặt Ở Đâu Trong Nhà?

Cây Kim tiền (kim phát tài) có độc không? Trưng trong nhà thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là những người có sở thích chơi cây mini hoặc có mong muốn cầu tài lộc, may mắn, phú quý bằng cách để cây kim tiền trong nhà. Hiểu được băn khoăn đó, nội dung bài viết này chúng tôi dành riêng ra để chia sẻ về “cây kim phát tài có độc không? Nên đặt ở đâu trong nhà”? cho bạn đọc quan tâm.

Xem ngay: Cây Kim Tiền Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

cay-kim-phat-tai-co-doc-khong

Cây Kim Phát Tài hay còn có tên gọi khác là cây Kim tiền

Cây kim phát tài có chất gì mà gây độc?

Cây Kim phát tài hay còn được gọi là cây kim tiền, cây giữ tiền được nhiều gia đình sử dụng với mục đích đem lại may mắn, tài lộc cho gia chủ và các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, loại cây này còn có khả năng thanh lọc không khí, loại bỏ bụi bẩn nên thường được ưa chuộng sử dụng trong nhà.

Tuy nhiên, hiện nay có 1 số nghiên cứu cho rằng trong cây kim tiền có chứa 1 số chất độc gây hại, có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vậy chất độc hại đó ở đây là gì? Có ảnh hưởng nghiêm trong đến sức khỏe hay không? Mời xem tiếp các chia sẻ của chúng tôi để có được câu trả lời chi tiết nhất.

Những chậu cây Kim Tiền nhỏ xinh thường được lựa chọn để trưng bày trên bàn làm việc rất đẹp

Theo nghiên cứu, trong lá và thân cây kim tiền có chứa nhiều tinh thể canxi oxalat có thể gây viêm nạc môi; viêm nạc lưỡi màng nhầy trong họng, kết mạc mắt khi ăn nhầm hoặc mắt tiếp xúc phải dịch của cây tiết ra. Với 1 liều lượng nhất định canxi oxalat sẽ gây ngứa, rát miệng, ngạt thở rất nguy hiểm. Chính vì thế, nếu gia đình có con nhỏ thì nên để xa, để trên cao tránh tầm với của trẻ em.

Có thể bạn quan tâm:

Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Thủy Giúp Chiêu Tài Đón Lộc

Top 5 Loại Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Hỏa

Nên để cây kim tiền (kim phát tài) ở đâu trong nhà?

Đặt cây Kim tiền ở đâu trong nhà để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bởi vì cây Kim tiền hiện được sử dụng khá phổ biến trong hầu hết các gia đình. Theo đó, vị trí mà gia chủ nên chọn để đặt cây Kim tiền gồm những vị trí sau:

– Phía trước, bên ngoài cửa ra vào

– Bên trong nhà, cạnh bàn uống nước, cạnh ti vi, chân cầu thang

– Đặt trên bàn thờ Thần tài, bên cạnh bàn thờ gia tiên

Đây là những vị trí được các gia đình thường lựa chọn để đặt chậu cây Kim tiền với mong muốn mang lại may mắn, tiền tài cũng như sự tươi tốt, nguồn năng lượng từ loại cây này. Đặt chậu cây Kim Tiền phía trước cửa còn mang 1 ý nghĩa khác đó là giúp hóa giải nguồn tà khí, âm khí đi từ ngoài vào nhà.

cay-de-ban-tho-than-tai-dep

Để việc sử dụng cây Kim tiền phát huy tối đa hiệu quả cầu tài lộc, gia chủ nên cân nhắc hết sức kỹ càng trước khi lựa chọn vị trí đặt cho phù hợp

Hiện nay, cây Kim tiền cũng thường xuất hiện ở bên cạnh bàn thờ Thần tài với ý nghĩa bổ sung cho khả năng chiêu tài lộc vào nhà, vào cửa hàng cho gia chủ và gia đình. Gia chủ quan tâm đến cách chọn vị trí đặt cây Kim Tiền có thể tham khảo các vị trí mà chúng tôi đã nêu ở trên.

Ngoài cây Kim Tiền quý khách cũng có thể lựa chọn 1 vài vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ để trưng bày cũng vô cùng hấp dẫn. Sau đây là một vài mẫu cho quý khách tham khảo. 

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân

Bình hút tài lộc trường thọ vẽ cảnh mùa xuân viền vàng cao cấp

Xem ngay: Vị Trí, Cách Đặt Bình Hút Tài Lộc – Để Mang Lại Tài Lộc May Mắn

Tranh Đắp Nổi Chữ Phát Lộc 50x50cm

Tranh sứ Bát Tràng lựa chọn được các gia đình tin dùng cho phòng khách, phòng làm việc của gia đình

Mẫu lộc bình Bát Tràng đẹp

Lộc bình đắp nổi được trưng bày rất nhiều tại xưởng sản xuất của Gốm sứ Bát Tràng 360 đón đợi khách hàng đến tham quan lựa chọn. Xem thêm mẫu lộc bình bằng sứ Bát Tràng quý khách truy cập tại đây

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360

Tượng gốm sứ Bát Tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy gốm sứ bát tràng 360 – được trưng bày trong nhà với mong muốn cầu bình an, tài lộc cho các thành viên trong gia đình. Xem thêm mẫu tượng + giá tại đây

Trên đây là một vài vật phẩm phong thủy được nhiều gia đình lựa chọn để trưng bày trong nhà. Quý khách quan tâm và có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất.

Có thể bạn quan tâm:

100+ Mẫu Quà Tặng Tân Gia Mừng Nhà Mới Ý Nghĩa Nhất?

Tư Vấn Cách Đặt Lọ Lộc Bình Trong Phòng Khách Đẹp Hợp Phong Thủy

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Kim Phát Tài Có Độc Không? Nên Đặt Ở Đâu Trong Nhà?