Cây Thiết Mộc Lan Có Độc Không? Bạn Đã Biết Chưa?

Cây thiết mộc lan có ý nghĩa và tác dụng gì trong phong thủy? Hay cây thiết mộc lan có độc không? Trồng trong nhà có ảnh hưởng gì đển sức khỏe không? Là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Nhất là những người đang trồng và sử dụng cây trong nhà. Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này, Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về vấn đề “cây thiết mộc lan có độc không?”

Xem ngay: Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Mộc Giúp Tài Lộc Ngập Tràn

cay-thiet-moc-lan-nen-dat-o-dau

Cây Thiết mộc lan càng già, gốc càng to thì càng quý

Ý nghĩa của cây Thiết Mộc Lan trong phong thủy

Cây Thiết Mộc Lan là cây cảnh phong thủy mang nhiều ý nghĩa độc đáo, được các gia chủ sử dụng nhiều để làm cây trưng bày trong nhà. Vậy loại cây này có ý nghĩa gì mà độc đáo đến vậy? Hay cây thiết mộc lan có gì đặc biệt? mà các gia đình lại ưa chuộng sử dụng như vậy. Mời xem tiếp chia sẻ.

Cây Thiết mộc lan hay còn được gọi dưới cái tên khác là cây phất dụ. Loại cây này khi nở hoa sẽ tỏa ra hương thơm dịu nhẹ, ngọt ngào rất dễ chịu. Cây thiết mộc lan thường được sử dụng để trưng bày trong không gian sống của ngôi nhà, bàn làm việc với mong muốn mang lại may mắn, tiền tài, thuận lợi cho gia chủ trong công việc.

cay-thiet-moc-lan-co-doc-khong

Ngoài hoa thơm, ý nghĩa đẹp thì cây thiết mộc lan còn có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, loại bỏ các chất bẩn, độc hại lẫn vào trong không khí. Với nhiều công dụng, ý nghĩa hữu ích như vậy thì liệu “cây thiết mộc lan có độc không?”.

Cây Thiết Mộc Lan có độc không? Nên đặt ở đâu trong nhà?

Liệu cây thiết mộc lan có độc không? trưng bày trong nhà thì có ảnh hưởng đến sức khỏe không? là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Sự thật thì cây thiết mộc lan có tác dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, loại bỏ những độc tố gây hại cho con người như: benzene, toluene, formallhelyde……

Bởi vậy, chính xác mà nói thì cây Thiết Mộc lan không hề gây hại hay làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi trưng bày loại cây này trong nhà. Theo đó, vị trí tốt nhất mà bạn nên đặt cây thiết mộc lan đó là trước cửa nhà. Vị trí này sẽ giúp cây thiết mộc lan có thể hấp thu các chất độc hại trong không khí trước khi nguồn khí này lưu thông vào trong nhà.

cay-thiet-moc-lan-dep

Cây thiết mộc lan với cành lá xum xuê được cắt tỉa khéo léo trưng bày trong nhà 

Cũng có một số quan điểm cho rằng nên đặt 1 chậu cây Thiết mộc lan ở góc phòng để kích thích, phát huy nguồn năng lượng may mắn cho toàn bộ không gian ngôi nhà.

Theo phong thủy, nếu cây thiết mộc lan kết hợp với các yêu tố gỗ, lửa thì sẽ tạo nên nguồn năng lượng mạnh  mẽ cho không gian phòng. Vì thế mà bạn nên đặt chậu thiết mộc lan theo hướng Đông hoặc Đông Nam của ngôi nhà. Sở dĩ nên đặt cây vào 2 hướng này là vì, cây sẽ nhận được nhiều nhất nguồn năng lượng ánh sáng.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết của chúng tôi về câu hỏi “cây thiết mộc lan có độc không?”. Với những chia sẻ chi tiết như trên, chắc hẳn gia chủ đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi trên. Bên cạnh đó, ngoài trưng bày cây phong thủy trong nhà, gia chủ cũng có thể sử dụng 1 số vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ Bát Tràng cũng rất thú vị như:

Lộc bình men khử màu lam nền vàn Bát Tràng vẽ tứ cảnh cao cấp

Lộc bình men khử màu lam nền vàn Bát Tràng vẽ tứ cảnh cao cấp. Đây chỉ là 1 mẫu trong vô vàn mẫu lộc bình được khách hàng yêu thích lựa chọn. Quý khách có nhu cầu muốn xem thêm mẫu, click vào đây

Bình lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp

Bình hút tài lộc lộc linh tam hợp dát vàng cao cấp, trưng bày trong phòng khách vừa hợp phong thủy vừa thể hiện được thần thái, đẳng cấp của gia chủ. 

Tranh sứ vẽ lý ngư vọng nguyệt men chàm cao cấp

Tranh sứ vẽ lý ngư vọng nguyệt men chàm cao cấp, màu bền vĩnh viễn

tượng gốm sứ bát tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy men xanh ngọc gốm sứ bát tràng 360

tượng gốm sứ bát tràng tượng phật di lặc cưỡi long quy men xanh ngọc gốm sứ bát tràng 360 là vật phẩm không thể thiếu với những người mong muốn cầu bình an, vui vẻ, gia đình êm ấm, hạnh phúc

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp

Tượng con rồng trong 12 con giáp Bát Tràng cao cấp cũng là lựa chọn khiến bạn phải cân nhắc 

Trên đây là 1 vài vật phẩm phong thủy bằng gốm sứ Bát Tràng của Gốm sứ Bát Tràng 360. Quý khách có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm thông tin vui lòng liên hệ qua số Hotline (có zalo) 0936 158 369 hoặc đến trực tiếp địa chỉ cửa hàng và xưởng ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Cây Kim Tiền Hợp Với Tuổi Nào, Mệnh Gì Theo Phong Thủy?

Cây Để Bàn Làm Việc Hợp Mệnh Kim Giúp Làm Ăn Phát Đạt

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cây Thiết Mộc Lan Có Độc Không? Bạn Đã Biết Chưa?