Gợi Ý Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chị Gái Cực Độc, Cực Chất

Tình chị em luôn là tình cảm thiêng liêng, nhẹ nhàng nhưng vô cùng mãnh liệt. Nếu bạn có chị gái thì đó là việc vô cùng tuyệt vời, có chị gái đồng nghĩa với việc bạn có thêm một người bạn thân suốt đời. Ngày sinh nhật chị gái sắp tới, chắc bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho chị? Hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 sẽ tổng hợp những món quà sinh nhật cho chị gái cực độc, cực chất cho bạn tham khảo. 

1 lãng hoa tươi sẽ là món quà sinh nhật cho chị gái được nhiều bạn lựa chọn 

1. Gợi ý tặng quà sinh nhật cho chị gái cực ý nghĩa 

Tùy vào tính cách, độ tuổi mà sở thích của con gái cũng có sự thay đổi nhất định. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biếtnên tặng gì vào ngày sinh nhật chị gái? Vậy thì hãy tham khảo những gợi ý về các món quà tặng dưới đây của chúng tôi nhé.

Túi xách – món quà tặng sinh nhật cho chị gái

Túi xách là một món quà tặng sinh nhật cho chị gái phù hợp với mọi lứa tuổi. Đã là phái đẹp, thì bất cứ ai cũng phải có một chiếc, thậm chí là cả bộ sưu tập túi xách trong tủ đồ phụ kiện thời trang của mình. Chiếc túi xách sẽ theo chị bạn đi đến mọi nơi, đựng cả thế giới trong đó như ví, phụ kiện cá nhân….. vô cùng tiện lợi.

Lựa chọn túi xách sao cho phù hợp với công việc của chị gái

Dây chuyền

Dây chuyền là một trong những món quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể lựa chọn để dành tặng chị gái nhân dịp sinh nhật. Dù bạn là con trai hay con gái, thì việc tặng dây chuyền trong ngày đặc biệt đều vô cùng phù hợp. Để món quà thêm đặc biệt, ý nghĩa bạn có thể khắc tên chị gái lên mặt dây chuyền.

Đồng hồ – quà tặng sinh nhật chị gái ý nghĩa

Bất kỳ cô gái đều nào cũng đều có niềm đam mê bất tận với những chiếc đồng hồ đeo tay. Không chỉ giúp xem thời gian mà đồng hồ còn là món đồ phụ kiện đẹp, sang trọng mà mọi tín đồ yêu thời trang đều thích. Chọn đồng hồ đeo tay để làm quà tặng sinh nhật chị gái với ý nghĩa hãy trân trọng thời gian, từng khoảnh khắc trong cuộc sống của hai chị em.

Đồng hồ là món quà tặng sinh nhật chị gái ý nghĩa, độc đáo

Son môi – quà tặng sinh nhật giúp chị gái quyến rũ

Son môi là vật bất ly thân đối với mọi cô gái, đây là món quà tặng thích hợp nhất dành tặng chị gái nhân ngày sinh nhật. Tùy thuộc vào độ tuổi, tính cách, nước da của chị gái mà bạn có thể lựa chọn màu son môi sao cho phù hợp.

Giày dép

Tùy thuộc vào độ tuổi, môi trường làm việc cũng như sở thích của chị gái mà bạn có những lựa chọn quà tặng sinh nhật sao cho phù hợp nhất.

– Nếu chị gái bạn là cô nàng cá tính, mạnh mẽ, thường xuyên vận động và di chuyển thì một đôi giày thể thao sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất.

– Nếu chị gái bạn là dân văn phòng, thường xuyên gặp gỡ đối tác, khách hàng thì đôi giày gót nhọn sẽ giúp chị gái toát lên vẻ kiêu sa.

Để món quà tặng sinh nhật chị gái được trọn vẹn nhất bạn cần tìm hiểu kỹ kích thước, số giày của chị gái

Hộp đựng mỹ phẩm

Phụ nữ hiện đại có xu hướng yêu cái đẹp và thích làm đẹp. Cũng bởi thế mà hội chị em có cả ti tỉ các món đồ mỹ phẩm trên bàn trang điểm. Chọn một chiếc hộp đựng mỹ phẩm đẹp, xinh xắn cho không gian bàn trang điểm của chị gái gọn gàng, tươm tất sẽ là món quà khá thú vị, độc đáo mà rất thiết thực dành tặng sinh nhật chị gái.

Thú cưng – quà tặng sinh nhật chị gái siêu dễ thương

Thú cưng là người bạn thân thiết của con người. Nếu chị gái bạn là người yêu động vật? Chị thích nuôi chó, nuôi mèo? Vậy thì nhân dịp sinh nhật hãy tặng chị một con thú cưng.

Sách – món quà ý nghĩa cho ngày sinh nhật chị gái

Sách là món quà tri thức, vô giá, đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người, tất cả mọi dịp. Bạn có thể chọn một cuốn sách nấu ăn, một cuốn truyện ý nghĩa, hay 1 cuốn sách liên quan đến lĩnh vực chị gái bạn theo đuổi để làm quà tặng nhân dịp sinh nhật cũng vô cùng ý nghĩa.

Sách là một món quà vô giá, phù hợp với rất nhiều người. Hãy lựa chọn cho chị gái 1 cuốn sách phù hợp để làm quà tặng nhân dịp sinh nhật sắp tới nhé. 

Vòng tay handmade – quà tặng độc nhất dành tặng sinh nhật chị yêu

Vòng tay handmade, đây hứa hẹn sẽ là món quà tặng độc đáo, thể hiện sự chân thành của bạn dành cho chị gái nhân ngày sinh nhật. Nếu bạn là người khéo tay, hay làm, vậy thì hãy thử sức sáng tạo một chiếc vòng tay để làm quà tặng sinh nhật cho chị gái. Món phụ kiện thời trang này của bạn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp, sự cá tính cho người được tặng và sử dụng nó.

Đèn ngủ đổi màu – quà tặng sinh nhật cho chị gái độc đáo

Những chiếc đèn ngủ đổi màu với khuôn hình đáng yêu, dễ thương là món quà độc đáo mà bạn nên nghĩ tới. Loại đèn ngủ này khá mới lạ, được làm từ chất liệu silicon mềm, ánh sáng đèn led có thể được thay đổi tùy thuộc vào chức năng mà người dùng chọn. Khá độc đáo và thú vị đấy, bạn hãy tìm ngay đi, đây sẽ là món quà ấn tượng cho chị gái nhân ngày sinh nhật gần kề.

Gợi ý tổ chức lễ sinh nhật cho chị gái thân thương

Ý tưởng tổ chức sinh nhật cho chị gái là một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của bữa tiệc. Nếu như buổi lễ sinh nhật cho người yêu cần yếu tố lãng mạn thì buổi lễ sinh nhật chị gái bạn cần tổ chức 1 cách bất ngờ, ấn tượng dựa trên thói quen, sở thích của chị gái.

Một không gian với nhiều hoa hồng, bóng bay, những dải trang trí đầy màu sắc, chiếc bánh sinh nhật dưới ánh nến lung linh… đó là những gợi ý hay để bạn tham khảo.

Lên ý tưởng tổ chức sinh nhật cho chị gái bạn cần tìm hiểu kỹ thời gian, địa điểm và lịch trình của chị gái để buổi lễ sinh nhật được trọn vẹn nhất

Thời gian phù hợp tổ chức sinh nhật chị gái

Lựa chọn thời gian tổ chức sinh nhật phù hợp sẽ giúp cho bạn và cả chị gái bạn chủ động hơn. Nếu chị gái bạn còn đang đi học, hay đi làm ban ngày thì hãy tiến hành tổ chức sinh nhật vào buổi tối và ngược lại. Hãy nắm bắt thật rõ lịch trình trong ngày sinh nhật của chị gái để mọi sự chuẩn bị được chu đáo nhất nhé.

Địa điểm hợp lý tổ chức sinh nhật cho chị gái

Địa điểm tổ chức sinh nhật chị gái bạn có thể lựa chọn tại một nhà hàng hoặc tổ chức tại nhà. Điều quan trọng quyết định địa điểm tổ chức sinh nhật là tính cách và sở thích của chị gái bạn như thế nào? Nếu chị gái bạn là người hướng nội thì tổ chức sinh nhật tại nhà sẽ là lựa chọn sáng suốt cho bạn.

Trên đây là chia sẻ chi tiết của Gốm sứ bát Tràng 360 về “Gợi Ý Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chị Gái”. Hy vọng với những gợi ý cụ thể như trên, bạn đọc đã có được những món quà tặng sinh nhật chị gái độc đáo, ý nghĩa. Nhưng dù món quà tặng sinh nhật chị gái là gì thì hãy thể hiện tình cảm, sự thành ý của mình dành cho chị gái bạn nhé.

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội

cửa hàng gốm sứ bát tràng 360 tại Hà Nội rất hân hạnh được đón tiếp quý khách ghé thăm

Gốm sứ Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

10+ Món Quà Sinh Nhật Handmade Cho Bạn Trai Ý Nghĩa

Tặng Chồng Quà Gì Ngày Sinh Nhật Độc Đáo, Ý Nghĩa?

20+ Những Món Quà Tặng Sinh Nhật Vợ Độc Đáo, Ý Nghĩa

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Gợi Ý Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chị Gái Cực Độc, Cực Chất