Cách Chọn Quà Sinh Nhật Cho Anh Trai Cực Ấn Tượng

Trong gia đình, ngoài bố mẹ thì anh, chị, em là những người gần gũi, thân thiết nhất. Vì thế, cứ mỗi dịp sinh nhật gần kề là rất nhiều người phân vân, băn khoăn không biết nên tặng quà gì cho anh trai để phù hợp và thiết thực? Hiểu được điều đó, nội dung bài viết này Gốm sứ Bát Tràng 360 dành riêng ra để chia sẻ về các món quà sinh nhật cho anh trai cực ấn tượng được chúng tôi tổng hợp lại. 

Xem ngay: Gợi Ý Món Quà Ý Nghĩa Tặng Bố Nhân Ngày Sinh Nhật?

vi-nam-sinh-nhat-chong

Quà sinh nhật cho anh trai nên tặng gì?

Những lưu ý khi chọn quà sinh nhật cho anh trai

Chọn quà sinh nhật cho anh trai cần lưu ý điều gì? chú ý những gì để món quà này thiết thực, ý nghĩa nhất đối với anh trai trong dịp sinh nhật? Theo đó, để món quà này trở nên độc đáo, thiết thực thì bạn cần lưu ý những vấn đề sau để “nằm lòng” cách chọn quà sinh nhật cho anh trai trong những dịp sinh nhật sau nhé.

– Món quà phù hợp với sở thích của anh trai

– Món quà đảm bảo tính cần thiết, phù hợp với nhu cầu thực tế

– Món quà có tính ứng dụng cao, phù hợp với độ tuổi của anh trai

– Tìm hiểu kỹ thông tin về size giày, kích cỡ quần áo để lựa chọn món quà phù hợp khi chọn giày, quần áo làm quà tặng sinh nhật anh trai.

– Lên ý tưởng tặng quà sinh nhật anh trai trước 10-15 ngày

10+ món quà sinh nhật cho anh trai ấn tượng

1, Áo sơ mi

Áo sơ mi là một món đồ quen thuộc, phù hợp làm quà tặng sinh nhật anh trai. Biết đâu, chính chiếc áo sơ mi nam lịch lãm này có thể khiến anh bạn trông phong độ ngời ngời, sang trọng, chỉn chu trong bất cứ hoàn cảnh nào. Hãy thể hiện sự quan tâm, tinh ý của bạn bằng việc chọn lựa 1 chiếc áo sơ mi vừa với kích cỡ cơ thể của anh trai nhé.

quà sinh nhật cho bố 50 tuổi

Áo sơ mi – món quà tặng anh trai nhân dịp sinh nhật ý nghĩa, thiết thực

2, Thắt lưng

Nếu bạn băn khoăn, phân vân chưa biết tặng quà gì nhân dịp sinh nhật cho anh trai thì thắt lưng chính là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Món quà này vừa dễ tìm, giá thành vừa phải mà lại không quá kén chọn về kích cỡ. Tuy nhiên, để món quà sinh nhật tặng anh trai được trọn vẹn nhất thì bạn hãy tìm hiểu xem gu thẩm mỹ của anh trai như thế nào trước khi mua món quà sinh nhật này nhé.

3, Giày tây

Một đôi giày nam sẽ giúp tôn dáng người với chất liệu da cao cấp, đây chắc chắn sẽ là món quà sinh nhật mà nhiều anh trai mong muốn được nhận trong dịp sinh nhật sắp tới. Bởi giày không chỉ là phụ kiện thời trang cuốn hút mà còn có vai trò quan trọng trong việc giữ ấm cho đôi chân cực đồng thời giúp anh trai thêm lịch lãm, sang trọng.

4, Ví da

Nhắc đến cánh đàn ông thì dù ở bất kỳ độ tuổi nào, thì 1 chiếc ví da luôn là vật dụng không thể thiếu. Vì thế, khi nhận được món quà sinh nhật này từ người em của mình, chắc chắn các ông anh trai sẽ trân trọng, nâng niu những đồng tiền mồ hôi nước mắt nhiều hơn và biết đâu sẽ hạn chế được việc phung phí không cần thiết.

5, Nước hoa

Sống chung trong một ngôi nhà thì chắc hẳn bạn sẽ dễ dàng biết được thói quen, sở thích, hành vi hay thậm chí là mùi hương nước hoa mà anh trai bạn hay dùng? Dựa vào đặc điểm đó, bạn có thể tìm mua một lọ nước hoa tương tự để tặng anh trai nhân dịp sinh nhật. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ về chất lượng, thương hiệu để tránh “tiền mất, tật mang” khi mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

tang-qua-sinh-nhat-cho-ban-gai

Nước hoa – món quà thể hiện sự tinh tế của bạn nhân dịp sinh nhật anh trai

6, Sáp vuốt tóc

Cùng với áo sơ mi, cà vạt, giày..… thì sáp vuốt tóc cũng là một món đồ thiết thực mà bạn có thể lựa chọn làm quà tặng cho anh trai của mình nhân dịp sinh nhât. Sử dụng sáp vuốt tóc giúp cánh đàn ông tạo kiểu giúp cho gương mặt sáng sủa, đẹp trai hơn. Theo đó, bạn nên lựa chọn mua một số thương hiệu sáp nổi tiếng với chất lượng đảm bảo hiện nay như: sáp vuốt tóc X-Men, sáp vuốt tóc Gatsby…

7, Dao cạo râu

Quà sinh nhật cho anh trai nên tặng gì? mua gì để ấn tượng, ý nghĩa mà giá cả phải chăng? Dao cạo râu chính là gợi ý ấn tượng, độc đáo dành riêng cho bạn với những câu hỏi như trên. Thật vậy, dao cạo râu là vật dụng thực sự cần thiết, thiết thực với bất kỳ ông anh trai nào. Hãy lựa chọn 1 chiếc dao cạo râu chất lượng, an toàn cho da để giúp anh trai bạn trông chỉn chu hơn khi đi ra ngoài đường, đi làm để luôn thành công trong sự nghiệp.

8,  Cà vạt

Cùng với sự lịch lãm, sang trọng của áo sơ mi thì cà vạt chắc chắn là món đồ không thể thiếu để góp phần tạo nê sự thanh lịch cho anh trai trong các sự kiện quan trọng như: hội thảo, hội nghị hay đi dự tiệc… Do đó, hãy tặng cho anh trai của mình một chiếc cà vạt nhân dịp sinh nhật với màu sắc đơn giản, chất liệu cao cấp và có thể phối với nhiều bộ đồ khác nhau.

9,  Kính

Tùy theo thói quen, sở thích, gu thẩm mỹ của anh trai mà bạn có thể lựa chọn một chiếc kính râm cao cấp, chất lượng phù hợp để làm quà tặng sinh nhật anh trai. Đảm bảo với món quà này không chỉ giúp anh trai bảo vệ mắt mà còn cực kỳ thời trang khi kết hợp với các bộ trang phục phong cách.

Kính mắt giúp nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng

10, Đồng hồ

Chắc chắn bất kỳ ông anh trai nào cũng đều rất thích đeo đồng hồ. Bởi đây không chỉ là vật dụng theo dõi thời gian mà ngày nay nó còn được sử dụng như một món đồ trang sức để thể hiện phong cách của mỗi người. Vì thế, nếu bạn là người có tài chính dư giả thì hãy lựa chọn 1 chiếc đồng hồ thông minh để làm quà tặng cho anh trai của mình nhân dịp sinh nhật.

Tặng quà sinh nhât cho anh trai thực sự là một bài toán đau đầu với nhiều người khi đứng trước quá nhiều lựa chọn mà kinh phí thì hạn hẹp. Với những chia sẻ, gợi ý chi tiết, cụ thể như trên của Gốm sứ Bát Tràng 360 hy vọng bạn đã có cho mình lựa chọn phù hợp nhân dịp sinh nhật anh trai sắp đến. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng dù món quà bạn lựa chọn là gì thì chắc chắn anh trai bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm:

Gợi Ý Tặng Quà Sinh Nhật Cho Chị Gái Cực Độc, Cực Chất

Ngày Của Mẹ Nên Tặng Gì Và 10+ Món Quà Gợi Ý Cho Bạn?

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Cách Chọn Quà Sinh Nhật Cho Anh Trai Cực Ấn Tượng