Nên Ngâm Rượu Bằng Bình Gì Tốt Nhất? Cách Chọn Bình Ngâm Rượu?

Nên ngâm rượu bằng bình gì thì tốt nhất? Bình thủy tinh, bình nhựa, hay bình sành sứ Bát Tràng? Loại bình ngâm rượu nào an toàn, tốt cho sức khỏe người dùng? Đây đều là những câu hỏi được người dùng quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, trong nội dung bài viết này chúng tôi sẽ giải đáp “chi tiết” cho bạn đọc các thắc mắc bên trên. 

Bình gì ngâm rượu tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại bình ngâm rượu như bình sành, bình sứ, bình nhựa, bình thủy tinh……. Nhưng được ưa chuộng sử dụng nhiều nhất là: bình thủy tinh, bình nhựa, bình sành sứ Bát Tràng. Cũng từ đó mà câu hỏi được đặt ra ở đây là trong 3 loại bình trên thì bình ngâm rượu bằng gì tốt nhất?

Ngâm rượu bằng bình nhựa có được không?

Theo quan niệm thì ngâm rượu bằng bình nào cũng được nhưng trên thực tế thì bạn nên hạn chế ngâm rượu bằng bình nhựa. Vì theo nghiên cứu, khi rượu ngâm trong bình nhựa, có khả năng sẽ làm trung hòa nhựa gây phai nhựa, ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe người trực tiếp sử dụng rượu ngâm.

Cách ngâm rượu cây lược vàng

Nên hạn chế đựng rượu trong bình, chai bằng nhựa để tránh ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe

Hơn nữa trong đồ nhựa còn chứa rất nhiều các thành phần nguy hiểm gây hại tới con người, nguy hiểm hơn có thể gây ung thư. Do đó, khi được hỏi “có nên dùng bình nhựa để ngâm rượu hay không?” thì câu trả lời ở đây là không. Dùng bình để ngâm rượu, bạn nên sử dụng bình ngâm rượu bằng thủy tinh hoặc bình ngâm rượu bằng sành, sứ thì sẽ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. 

Ngâm rượu bằng bình thủy tinh có tốt không?

Trên thực tế, thì bình thủy tinh cũng được sử dụng nhiều trong thực tế. Bởi tính thẩm mỹ cao hơn bình bằng sành sứ, có thể vừa dùng để ngâm rượu vừa dùng để trang trí trong nhà cũng rất bắt mắt. Bình thủy tinh thường được dùng để ngâm một số loại rượu như:

– Ngâm rượu Rễ Đinh Lăng (Cách ngâm rượu rễ cây đinh lăng tươi)

– Ngâm rượu sâm (Cách ngâm rượu sâm chuẩn chỉ)

– Ngâm rượu ba kích (Cách ngâm rượu ba kích)

– Ngâm rượu hạt sen (Cách ngâm rượu hạt sen – tiên dược)

Rượu đinh lăng ngâm bao lâu thì uống được

Bình thủy tinh thường được ngâm rượu với mục đích trưng bày, trang trí ở phòng khách, phòng làm việc giúp cho không gian thêm ấm cúng, sang trọng

Trên đây là một số các loại rượu được ngâm trong bình thủy tinh. Trong đó, chủ yếu là các loại cây, hoa quả có khả năng trang trí, tạo cảnh giúp cho bình rượu đẹp. Trên thực tế thì ngâm rượu bằng bình thủy tinh không tốt bằng bình sành sứ. Vì vậy, nếu ngâm rượu để uống thì tốt nhất, bạn nên sử dụng bình bằng sành sứ. Để biết chi tiết nguyên nhân tại sao mời bạn đọc xem tiếp phần dưới.

Dùng bình sành sứ ngâm rượu Bát Tràng có phải là tốt nhất?

Đối với những người sành về rượu thì bình ngâm rượu bằng sành sứ Bát Tràng luôn là lựa chọn hàng đầu được ưu tiên lựa chọn. Sở dĩ như vậy là bởi:

– Chum được làm thủ công hoàn toàn, từ đất sét nên an toàn

– Nung ở nhiệt độ rất cao từ 700 – 1000 độ C đã được khử hết các chất độc hại có trong đất

– Dày dặn hơn các loại chum thông thường

– Có khả năng thẩm thấu các chất như andehit trong rượu giúp cho rượu êm hơn, đượm vị hơn khi uống

– Là loại chum duy nhất thích hợp để chôn, ủ rượu ở dưới đất

chum sành đựng rượu bát tràng giá rẻ

Trên đây là một vài những lý do làm nên sự yêu thích của người dùng đối với chum sành, sứ Bát Tràng. Cũng chính vì vậy mà chum sành sứ Bát Tràng luôn là loại bình ngâm rượu tốt nhất được lựa chọn. Dĩ nhiên, bên cạnh đó giá thành của chum sành sứ Bát Tràng cũng rất vừa phải, tùy theo kích cỡ khác nhau mà giá thành của chum cũng có sự thay đổi nhất định.

Để xem chi tiết tất cả các mẫu chum sành kèm giá của chúng tôi mời quý khách truy cập tại đây

Cách chọn bình ngâm rượu Bát Tràng

Chọn bình ngâm rượu bằng sành sứ Bát Tràng đầu tiên bạn cần tìm được địa chỉ uy tín, bán hàng chuẩn, giá chuẩn. Hoặc không bạn đọc có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để lựa chọn như:

– Thường trên thân bình, đáy bình sẽ có in tem Bát Tràng

– Bình ngâm rượu bằng sứ Bát Tràng hàng chuẩn sẽ có nước men căng bóng

– Họa tiết trên bình sành thường là hoa mai ghi chữ tài lộc. Bình sứ họa tiết được vẽ theo yêu cầu, hoặc những cảnh dân gian

mua chum sành đựng rượu bát tràng ở đâu giá rẻ

Rất nhiều chum sành tại xưởng sản xuất của chúng tôi đang đợi quý khách đến lựa chọn

– Khi gõ vào thân bình sẽ có âm thanh nghe rất đanh và vang

– Cầm bình lên sẽ rất nặng, cảm giác rất chắc tay

– Khi mua cần kiểm tra kỹ xem bình có bị nứt gió, dò rỉ gì không. Có thể thử bằng việc cho nước vào chum

Trên đây là một số đặc điểm cơ bản để dựa vào đó bạn có thể lựa chọn cho mình và gia đình những chiếc bình, chum chất lượng, đúng với giá thành. Hoặc không bạn cũng có thể tìm đến những địa chỉ uy tín tại Bát Tràng để đặt hàng.

Địa chỉ bán chum sành, sứ Bát Tràng uy tín, giá chuẩn?

Chum sành Bát Tràng hàng chuẩn là phải được sản xuất trực tiếp tại Bát Tràng. Chính vì vậy, để có được những chiếc chum chất lượng, chuẩn giá, quý khách nên đến trực tiếp địa chỉ làng gốm Bát Tràng để mua hoặc tìm địa chỉ cửa hàng, xưởng sản xuất uy tín để lựa chọn.

Địa chỉ bán đồ thờ cúng uy tín tại Hà Nội

1 góc nhỏ cửa hàng của Gốm sứ Bát Tràng 360 tại Bát Tràng được trưng bày rất nhiều các sản phẩm cho quý khách lựa chọn

Gốm sứ Bát Tràng 360 tự hào là đơn vị sản xuất gốm sứ uy tín, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gốm sứ, chúng tôi tự tin có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh. Dĩ nhiên, để làm được điều đó thì hiện nay, Gốm sứ  Bát Tràng 360 có địa chỉ cửa hàng và xưởng sản xuất ở:

Cửa hàng: Số 66, Nguyễn Đức Thuận, tổ 17, phường Thạch Bàn, Long Biên

Xưởng sản xuất số 1: Xóm 1, Giang Cao, Bát Tràng, TP Hà Nội, Việt Nam

Xưởng sản xuất số 2: Lô B14 – Cụm làng nghề sản xuất tập trung Bát Tràng – Gia Lâm – Hà Nội

xưởng sản xuất chum sành đựng rượu bát tràng đủ dung tích

Rất nhiều mẫu chum sành sứ Bát Tràng tại xưởng sản xuất của chúng tôi chuẩn bị chuyển đi khắp mọi miền tổ quốc

xưởng sản xuất đèn xông tinh dầu bát tràng bằng điện - gốm sứ bát tràng 360

Bên trong xưởng sản xuất của chúng tôi tại Bát Tràng với rất nhiều các sản phẩm gốm sứ khác nhau

Xưởng sản xuất của gốm sứ bát Tràng 360

Bên ngoài xưởng sản xuất rất hân hạnh được đón tiếp quý khách hàng ghé thăm quan quy trình sản xuất gốm sứ của chúng tôi

Nhằm hỗ trợ tối đa những khách hàng ở xa, có nhu cầu muốn sử dụng sản phẩm gốm sứ của Bát Tràng. Chúng tôi nhận đặt hàng online, giao hàng toàn quốc với chính sách NHẬN HÀNG – KIỂM TRA – THANH TOÁN. Dĩ nhiên trong quá trình vận chuyển chúng tôi cam kết chất lượng đến tay khách hàng.

xưởng sản xuất nậm rượu bát tràng in logo giá rẻ nhất

Ngoài chum sành sứ kích thước lớn như 10l, 20l, 30l, 50l, 100l chúng tôi còn có rất nhiều mẫu nậm rượu với kích thước nhỏ chỉ từ 0,5l

Để được tư vấn chi tiết, cụ thể quý khách liên hệ trực tiếp Hotline 0936 158 369 để nhận được sự chăm sóc chu đáo nhất. Hoặc xem thêm các sản phẩm gốm sứ của chúng tôi tại địa chỉ fanpage: https://www.facebook.com/gomsubattrang360com/

Sản Phẩm Mua Nhiều Nhất

Bình luận và nhận xét về bài viết Nên Ngâm Rượu Bằng Bình Gì Tốt Nhất? Cách Chọn Bình Ngâm Rượu?